Chính sách và quy định

Chính sách và quy định

1. TRÁCH NHIỆM CỦA OTOD


1.1 Bàn bàn giao xe cho thuê đúng thoả thuận nêu tại Hợp Đồng.
1.2 Bảo bảo không có tranh chấp về việc sử dụng khi khách hàng thuê.
1.3 Đảm bảo đầy đủ hồ sơ lưu hành xe và bàn giao xe theo thời gian quy định của Hợp Đồng.
1.4 Giao xe đúng địa điểm bàn giao xe và đúng thời gian theo Hợp Đồng.
1.5 Đối với trường hợp các bên có thoả thuận về vấn đề thế chấp tài sản (nếu có): OTOD có trách nhiệm hoàn trả toàn bộ tài sản thế chấp cho khách hàng sau khi hoàn thành chuyến đi và khách hàng đã thanh toán đầy đủ toàn bộ chi phí phát sinh; trường hợp có nghĩa vụ không thực hiện, các bên xác nhận vấn đề phát sinh vào biên bản bàn giao để làm cơ sở.

2. TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH THUÊ XE

2.1 Cung cấp đầy đủ và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật đối với các thông tin cá nhân liên quan trong Hợp Đồng. Cho phép OTTD thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng nhằm sử dụng đúng các mục đích đã thoả thuận tại Hợp Đồng Thuê Xe.
2.2 Bảo vệ xe thuê được toàn vẹn, không được thay đổi hiện trạng xe, không được cho thuê thêm xe nếu không có sự chấp thuận của OTOD. Trong trường hợp khách hàng cho người khác thuê, khách hàng tự chịu trách nhiệm đối với các thiệt hại và hành vi vi phạm pháp luật mà bên thuê gây ra.
2.3 Sử dụng xe thuê đúng công năng, mục đích của xe.
2.4 Trả đầy đủ tiền thuê xe, nhận xe và giao xe đúng thời hạn và theo cách thức đã thoả thuận.
2.5 Chịu mọi chi phí liên quan đến chiếc xe thuê (bao gồm các khoản phụ thu, chi phí trễ hẹn, tiền xăng dầu, chi phí cầu đường, phạt vi phạm. ..) theo chính sách của OTOD quy định suốt thời gian thuê và sử dụng xe. Trong thời gian thuê xe xảy ra tai nạn, hư hỏng xe thì khách hàng phải có trách nhiệm thông báo ngay cho OTOD và chịu trách nhiệm sửa chữa, khôi phục lại xe, đồng thời phải đền bù toàn bộ chi phí phát sinh theo đơn giá ngày cho thuê quy định tại Hợp đồng mà OTOD đã mất nếu trong thời gian xe bị hư hỏng, phải sửa chữa không thể kinh doanh cho thuê.
2.6 Nếu trong thời gian thuê xe, khách hàng bị mất xe sẽ có trách nhiệm hoàn trả 100% giá trị gốc của xe cho OTOD.
2.7 Trong thời gian sử dụng xe, khách hàng chịu toàn bộ trách nhiệm dân sự, hình sự và luật an toàn giao thông trước pháp luật nếu có hành vi vi phạm An toàn giao thông, vi phạm pháp luật gây ra. Nếu phát sinh bất kỳ chi phí nào liên quan đến hành vi vi phạm của khách hàng tại thời điểm thuê xe, khách hàng phải chấm dứt hành vi vi phạm của khách hàng và chịu chi phí liên quan vì khi ấy OTTD đã hoàn trả tiền thế chấp xe cho Bên B và hoàn thành booking.
2.8 Không được di chuyển ra ngoài lãnh thổ Việt Nam.
2.9 Đối với trường hợp các bên thoả thuận việc thế chấp tài sản, khách hàng xuất trình tài sản thế chấp trước khi bàn giao xe phải chịu trách nhiệm pháp lý đối với nguồn gốc, xuất xứ của tài sản thế chấp như: Passport và/hoặc tiền mặt 15 triệu đồng đối với xe máy có giấy đăng ký hợp lệ hoặc theo thoả thuận do 2 bên quy định tại Hợp Đồng Thuê.
2.10 Chịu trách nhiệm bồi thường mọi tổn thất đối với phụ tùng, linh kiện của xe: bồi thường 100% theo giá phụ tùng chính hãng nếu đánh tráo linh kiện, phụ tùng; Chịu 100% chi phí sửa chữa xe nếu có xảy ra hỏng hóc tuỳ thuộc theo mức độ hư tổn của loại xe thế chấp, chi phí sửa chữa theo sự chỉ dẫn của OTOD do 2 bên tự thoả thuận. Các ngày xe thuê không vận hành được vì lý do của khách hàng sẽ phải trả tiền toàn bộ tiền thuê xe trong các ngày tiếp theo, giá được xác định là giá thuê theo Hợp Đồng (nếu các bên có thoả thuận riêng).

3. CHÍNH SÁCH THAY ĐỔI/ DỜI CHUYẾN

Mất số tiền đặt cọc theo hợp đồng thuê xe.

4. CHÍNH SÁCH GIA HẠN & ĐIỀU CHỈNH HỢP ĐỒNG


4.1 Không phát sinh phí.
4.2 OTOD hỗ trợ (Nhưng không có nghĩa vụ) dựa theo tình trạng hiện có của xe.


5. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN


5.1 Sau khi xác nhận thuê xe khách hàng thanh toán tiền đặt cọc giữ vị trí thuê theo điều khoản 2 bên đã thoả thuận tại Hợp Đồng Thuê Xe.
5.2 Thanh toán phần tiền thuê còn thiếu hoặc tiền thế chấp tại ngày OTOD bàn giao xe thuê cho khách hàng.
5.3 OTOD hoàn trả toàn bộ tiền thế chấp cho khách hàng sau khi khấu trừ toàn bộ chi phí phát sinh của chuyến đi.
5.4 Hình thức thanh toán: Tiền mặt hoặc chuyển khoản vào STK OTOD đã đăng ký tại Hợp Đồng Thuê Xe.


6. CHÍNH SÁCH KẾT THÚC CHUYẾN ĐI TRƯỚC THỜI GIAN


6.1 Trường hợp không thể trả xe ngay tại ngày kết thúc chuyến đi theo Hợp đồng, khách hàng liên lạc OTOD để được hỗ trợ. Khách hàng sẽ không được hoàn trả thêm phần tiền thuê cho thời gian còn lại.
6.2 Trường hợp mong muốn kết thúc chuyến đi sớm nhiều hơn 1 ngày, liên lạc OTOD để được hỗ trợ. OTOD sẽ dựa trên điều kiện thực tế mà có thể hỗ trợ (nhưng không có nghĩa vụ) hoàn trả một phần phí thuê trong những ngày còn lại của Hợp Đồng Thuê.