QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
Các khiếu nại và yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng liên quan đến các giao dịch thuê xe của mình sẽ được OTOD tiếp nhận và xử lý. Việc giải quyết các khiếu nại về việc cung cấp và sử dụng dịch vụ thuê xe do Công ty TNHH 3P Retail thực hiện sẽ tuân thủ theo quy định của pháp luật, Điều khoản và Điều kiện sử dụng dịch vụ, cũng như các thông báo, quy chế đã được công bố trong Hợp Đồng Dịch Vụ. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, Công ty ưu tiên giải pháp thương lượng, hòa giải để duy trì niềm tin của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của OTOD. Khách hàng có thể thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Khiếu nại với số điện thoại 092.777.1919 hoặc gửi mail tới support@otod.vn. Thời gian để Công ty tiếp nhận khiếu nại là 3 ngày kể từ ngày sử dụng dịch vụ hoặc từ ngày phát sinh sự việc.
Bước 2: Trong thời hạn (3) ngày làm việc kể từ khi tiếp nhận thông tin khiếu nại của Khách hàng, Bộ phận Chăm sóc Khách hàng sẽ xác nhận thông tin, phân loại và thông báo cho Khách hàng:
2a. Ghi nhận yêu cầu/khiếu nại liên quan đến Công ty trong thời hạn.
2b. Từ chối yêu cầu/khiếu nại không liên quan đến Công ty hoặc đã hết thời hạn.
Bước 3: Xử lý vấn đề
Bộ phận Chăm sóc Khách hàng sẽ xác minh và phân tích nội dung khiếu nại, sau đó phối hợp với khách hàng để tìm ra biện pháp cụ thể giúp giải quyết tranh chấp.
Các vấn đề liên quan trực tiếp đến Công ty sẽ được chuyển cho các bộ phận có liên quan kiểm tra và xử lý.
Trong khoảng ba (3) ngày làm việc kể từ khi thông báo được nhận, OTOD sẽ xác minh và hợp tác để giải quyết khiếu nại.
Bước 4: Kết thúc Khiếu nại
Sau khi bộ phận Chăm sóc Khách hàng đưa ra phản hồi, khách hàng có thể lựa chọn:
4a. Đồng ý - Khiếu nại được kết thúc.
4b. Không đồng ý - Quay trở lại Bước 3 để tiếp tục trao đổi.
Trong trường hợp khách hàng không đồng ý với phương án giải quyết của Công ty, Công ty sẽ chủ động thương lượng và hòa giải nhằm tìm kiếm giải pháp phù hợp cho cả hai bên.
Nếu không đạt được thỏa thuận chung hoặc khách hàng không đồng ý với giải pháp cuối cùng của Công ty (hoặc vấn đề nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Công ty), khách hàng có quyền liên hệ với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để can thiệp và giải quyết theo quy định của Pháp luật, nhằm bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình.
Công ty cam kết tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định của Pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người dùng. Khách hàng được khuyến khích cung cấp thông tin cá nhân và nội dung đăng tin chính xác, trung thực và đầy đủ. Mọi hành vi gian lận, lừa đảo trong kinh doanh gây tổn hại đến người khác đều bị nghiêm cấm và chịu trách nhiệm trước Pháp luật.